Facebook





สมาคมส่งเสริมความปลอดภัยและอนามัยในการทำงาน ( ประเทศไทย )   รับสมัครงาน

เจ้าหน้าที่จัดซื้อจัดจ้าง   1 ตำแหน่ง (งานประจำ)

สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ เขตตลิ่งชัน

วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์

คุณสมบัติ : ชาย-หญิง  อายุ 25 ปีขึ้นไป

วุฒิการศึกษา : ปริญญาตรี ทุกสาขา

ประสบการณ์ : 3-5 ปี

รายละเอียดงาน :
  • จัดทำเอกสารใบรับสินค้า ใบสั่งซื้อ
  • ร่างสัญญาที่เกี่ยวข้อง จัดซื้อจัดจ้าง
  • บริหารอาหารกลางวัน-เบรค
  • อื่นที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเพิ่มเติม :
  • มีประสบการณ์งานด้านจัดซื้อจัดจ้าง
  • มีเทคนิคในการเจรจาต่อรอง
  • มีความรู้ด้านบัญชีเบื้องต้น


ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสมัครได้ที่

  • โทร.02-884-1852 ต่อ 311 คุณฤดีมาส /ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและธุรการ
  • e-mail : อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน